Join our Telegram

What's%20App
Subscribe to my YouTube channel

அரசுப் பள்ளி மாணவி முதல் மாடியில் இருந்து குதித்துக் தற்கொலை முயற்சி.

 கரூரில் 10 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் அரசுப் பள்ளி  மாணவி முதல் மாடியில் இருந்து குதித்துக் தற்கொலை முயற்சி. 


இச்சம்பவத்தை தொடர்ந்து மாணவி மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டு சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டு வருகிறது.


மாணவி கால் தடுமாறி விழுந்தாரா என போலீசார் விசாரணை நடத்தி வரும் நிலையில், மாணவி என்ன நடந்தது என்று கூறிய வீடியோ வைரலாக பரவியது.


“எங்கள் பள்ளியில் கலாச்சார நிகழ்வுகள் நடக்கிறது. ஒரு மாணவி ஒருவர்  நிகழ்வை வீடியோ எடுக்கச் சொன்னார். நான் ஆசிரியர் இருந்ததால் இல்லை என்றேன். அவள் என்னை வேறொருவரிடம் போனை அனுப்பச் சொன்னாள், ஆனால் அந்த நபர் தொலைவில் இருந்ததால், நான் வீடியோ எடுத்தேன். டீச்சர் என்னைப் பிடித்து அப்படிச் செய்ததற்காக திட்டினார். வேறொருவர் என்னிடம் அவ்வாறு செய்யச் சொன்னதாக நான் அவளிடம் சொன்னேன், ஆனால் அவள் என்னை நம்ப மறுத்து, தரையில் உள்ள அனைவருக்கும் முன்பாக என்னை பொய்யர் என்று அழைத்தாள். மற்ற மாணவர்கள் இதைப் பார்த்தார்கள், நான் மனம் உடைந்தேன், ”என்று மாணவி கூறியுள்ளார். இது தொடர்பான விசாரணை நடைபெற்று வருகிறது.

அரசுப் பள்ளி மாணவி முதல் மாடியில் இருந்து குதித்துக் தற்கொலை முயற்சி. அரசுப் பள்ளி  மாணவி முதல் மாடியில் இருந்து குதித்துக் தற்கொலை முயற்சி. Reviewed by Rajarajan on 27.11.22 Rating: 5

கருத்துகள் இல்லை